Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


Lời Nhắn Của BQT - đã chỉnh sửa


search melời nhắn của BQT 
~vừa đút bánh mì vào mồm là viết ngay ngoàm ngoàmeat
Kính gửi all các AcE hum nay xin có tt chính thức nhất và tt này có thể dc sửa đổi típ nha 

CÁI THỨ NHẤT  

all ae chơi acc của page gamingchia sẻ đừng phá acc nhá nick chia sẻ dùng để test tướng mới hay thử những cách đánh mới như troll team chứ các bạn đừng có thể hiện mình là những thằng trẻ trâu thix phá acc như vào trận thoát ra afk , phá những j có thể phá v.v.v sẽ chẳng mang lại lợi ích j cho bạn mak chỉ làm phiền các ae khác ,VD: DKM t nào phá acc or: **@##*^%$!! 

fight

Thứ 2 
Kái này giải thix cho bạn nào hay thắc mắc or muốn biết về tớ như lời của [adm gumball: 
Lấy của ng giàu chia cho ng nghèo gift ~ nghe nghĩa hiệp quá nhỉ cheer
oh all các acc bạn chơi thì k có chủ nhá chứ k phải tớ đi CƯỚP hay TRẤN của ai đâu  thumbs up~emcoloh~ surprise

Thứ 3applause
Page được thành lập trên tiêu trí ^^ vui là chính ^^ high five đều free hết thui
TRÍCH LỜI KHI PAGE DC THÀNH LẬP ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH PHẦN
TRẨU TRE ,KEYBOARD HERO rock on! cmt những lời thô thiển lên tớ nhắc lại...
Nếu nói lừa đảo thì Dc cái lợi lộc j cơ chứ - vì thế down on luck
các bạn đừng có mắc bệnh "rảnh"thumbs down mà để ng khác đánh giá mình là TRẨU tv

thứ Tưstudying

AE có j thắc mắc có thể liên hệ page or các adm thế nhé call me

còn j nữa k nhỉ :)) chắc thế là đủ nha mời ae nghe nhạc :D music
big hug
=^^=

 thank all ae đã đóng góp:D
công = công = ae nghĩ sao :))
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 30 Tháng 3 2015
này ai bảo ad phát acc giả:3
AD ko chém gió ae mặc dù hum nay là ngày chém :v ae tưởng ad troll và đơn giản là ad nói 00h00 1/4 làm ae nghĩ nhầm...
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 31 Tháng 3 2015

à tớ là tớ ko làm vì tiền nhá :v
nói ko với từ tiền nhá :v ~emcoloh~
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 28 Tháng 3 2015

và hầu như là bận rùi :3
lỗi hình nền web ae thông cảm đang khắc phục web vận hành dc 98% thôi mak :D
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 14 Tháng 3 2015

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008487248173 tuy làm cho vui nhưng cũng ko đơn giản như các bạn nghĩ đâu :D ~emcoloh~
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 30 Tháng 3 2015

ai hay hỏi đi hỏi lại thì even page vv vẫn là:
làm lại even cho ae đây :Dhttp://me.zing.vn/zb/dt/gigabite02/21477681?from=writeblog&sharefb=1#shared
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 18 Tháng 1 2015
Đúng rồi đó page nói thẳng lun ae :)) ko thừa hơi
ad ko trả lời những bạn inbox linh tinh dầu nên inbox lm gì



☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment