Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


Chia sẻ acc liên minh huyền thoại và nick đột kích cho ae :D 30/4-1/4


kìa quà đột xuất quá :v do ad huy nha :D 19/4 https://www.facebook.com/shareacclmht/posts/624327714334372chuẩn bị đợt...
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 6 Tháng 4 2015
nhân ngày cá tháng tư 1/4 và ngày kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 
(30/4/1975 - 30/4/2015)
tháng tư vui phải biết ad quyết định sẽ phát acc lol+cf cho ae :D
---------
khoe tý nhể :v ~emcoloh~
bác tớ tên là Vũ Đăng Toàn
ng chỉ huy lái chiếc xe tăng 390
húc đổ cổng dinh độc lập đó :v
tên tớ cũng Toàn đặt theo bác :))
-bố tớ đây này ae :)
h' ae ss đi nhá 1/4 sẽ có quà^^
link quà sẽ tiết lộ :D......

ngaỳ 1/4 chém gió :v chốt lun phát acc 1 tháng tư :D thứ tư ms là 1/4 ko phải thứ 3 ae nhá :v tính nhầm 1 ngày...

chuẩn bị đợt phát acc cf cực kì lớn có cả lol nhá ,có acc trắng, để tham gia sự kiện từ bây h đến hết t4 các bạn: like...
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 6 Tháng 4 2015
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 29 Tháng 3 2015

Even mới nhất :v page dc 1k like sẽ có quà cho all ace :D
Posted by Share Account Liên Minh Huyền Thoại Free on 29 Tháng 3 2015


link nhạc hay này adm Anhrất Yêuem tặng ae :))
http://mp3.zing.vn/playlist/nhac-choi-lol-zid-mrdevilblack-1995/IWFWBAAI.html?st=10
☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment