Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


Chia sẻ nick truy kích, nick đột kich ,CF Pro, VĐK cho ae cần solo chơi

Thông Báo: Check Truy Kích 2016
Link Nick Truy Kích-> https://goo.gl/jZlr8I

Thông Báo: cập nhật nick mới tại
www.shareacclmht.wordpress.com & www.shareacclmht.blogspot.com

thấy ae inbox ,cmt với stt xin acc truy kich nhiều quá mình xin nói lại là truy kich ko như lmht hay cf nhé đổi dc mk nên cứ chia sẻ ra là mất làm sao công khai pass dc? tìm lại thì mệt =))

mình chia sẻ thì acc tk, cf, lmht  :)) của mình tự cày mak :D

ID:  gigabite11   Pass:  Gigabite11
Mình mới đập 2tr5 :)) +Dual FMG9,Jackhumer,CZ75Forest

chia sẻ ae acc cf mình tự cày lên cao cấp để ae solo nha tuy đồ khá nhưng chơi đừng phá nha^^
ID: gigabite11 pass: Gigabite11
ID: gigabite10 pass: Gigabite10
   ID: lecongtoantoan pass: Eobiet1
này thì cao cấp :v này thì vip a cầm katana gánh team vét hơn Yi =))
Posted by Toàn Anh Lê on 29 Tháng 7 2015
*Cập nhật nick CF Pro;VĐK nghịch: gigabite11 -mã cấp 2 : 1391997

Tiếp Tục Share 1 số Acc Vua đột kích víp cho ae quay tay :D
có trùng với bài cũ http://shareacclmht.blogspot.com/2015/06/chia-se-nick-ot-kich-lien-minh-vk.html nhưng để ae đỡ phải truy cập nhiều ko lại kêu tớ câu view =))

*Nick VĐK 5sao vàng:)
Tài Khoản : acximen1999  Pass 2 : nghiapromen

1.Tài khoản : zzlovezz205 Pass 2 : suzybabie

2.Tài khoản : viplae Câu hỏi bảo mật : chọn câu
Lần thất tình gần đây nhất của bạn là khi nào ?
Câu trả lời : 789789

3.Tài khoản : thuanonexit Pass 2 : thuanonexit

4.Tài khoản : kulinh Pass 2 là : 01682420267

5.Tài khoản : anhcanem147 Pass 2 :anhcanem

6.Tài khoản : longlong112 Pass2 : 0937553192

7.Tài khoản : truongne1997 pass2 01669229392

xin lỗi ae trước nhé có rất nhiều ae muốn chơi lên tớ ko thể rep hết ib được mong ae thông cảm



☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment