Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


Phát + Chia sẻ Acc CF CC BV - Trắng Số Lượng Lớn :D nhân ngày SN Boss


All ms chỉ là khởi đầu cho một chuỗi các sự kiện nhân ngày 13/09/1997- 13/09/2015
oh vâng ngày sinh nhật của tôi :3 vậy bạn có muốn cùng chung vui vào ngày sn với tôi k?
k vòng vèo cầu kì văn chương j nữa :)) trong ngày 13-9 tớ sẽ chia sẻ " cho" acc cf  ngon ok:)

Nhân tiện đây nếu ae nào ở Hải Dương có thể đến ăn sn tớ cho vui :)) ko phân biệt nam nữ:))
Đây là bố tớ cứ theo địa chỉ mà tìm tới Quẩy hah facebook.com/vetranhtrongchai

ns 1 bí mật nho nhỏ nhé :p all link acc đều là cao cấp đồ ngon súng xịn nv đẹp ae miễn bàn nha!
Tớ vẫn hay ns đùa vs các bạn : Nhanh tay thì được , chậm tay chịu chết :)) cố cào bàn phím hah!

#Nếu nick nào bị block bạn hãy liên hệ với mình để mình mở khóa nhé :) fb.com/emcol.oh

*Nếu: acc full tt  -> acc chia sẻ ae chơi chung
           acc trắng  -> ae cướp ngay kẻo mất :))

Tớ ko rảnh chụp ảnh đăng lên đây để cho các bạn chọn đâu :3 làm thế thì thiệt thòi nhưng tớ test all rồi ae cứ vô tư mà Chơi thoy =)) tất nhiên ID VTC tớ ko vào làm j vì tớ bắn cf ko hay lên ko trấn :))

Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé : link gif acc sẽ xuất hiện thoy :D tks ae đã xem qua^^
Bạn hãy nhớ số thứ tự acc để dễ bề hành động nhé =)) Good luck to you :)

Bấm Vào Ảnh Này 

☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment