Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


Ngắm những vị tướng ChiBi Liên Minh Huyền Thoại trong "lốt mèo"

Với những thiết kế hết sức độc đáo với ý tưởng mèo chibi kitty dễ thương, họa sĩ người Trung Quốc đã phác họa rất thành công bộ sưu tập chế nhân vật tướng Liên Minh Huyền Thoại hóa thân thành những chú mèo với màu sắc rất độc đáo thiêu đốt những tín đồ yêu mèo.
001.jpg002.jpg003.jpg004.jpg005.jpg
Không những gây được ấn tượng với bộ tranh những chú mèo Liên Minh Huyền Thoại, họa sĩ này trước đây cũng đã khiến cộng đồng game thủ chú ý nhờ những tác phẩm cũng lấy ý tưởng từ các vị tướng nhưng được vẽ theo phong cách chibi.
006.jpg007.jpg
Những sáng tạo của những siêu anh hùng trong hình ảnh của những chú mèo đáng yêu được phác họa từ bàn tay họa sĩ Justduet đã khiến người hâm mộ rất hào hứng trước phiên bản chế này. Ngoài ra, họa sĩ Justduet cũng có những tác phẩm hết sức đáng yêu, chúng ta cùng chiêm ngưỡng chúng nhé:
008.png010.png
☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment