Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


RIP FanPage Share Acc Liên Minh CF

Rip FanPage Share Acc Liên Minh CF :(( 31/03/2016


xin chào all  ae đã ủng hộ Hội Game Liên Minh lớn nhất cả nước trong hơn 1 năm qua :D
tớ xin lỗi về việc bị "Chó Cắn Trộm Sau Lưng =))  gộp page -mất page cũ có nghĩa là cái page cũ có địa chỉ cũ đã mất mất ở đây là bốc hơi luôn rồi ý :)) tớ cũng hơi tiếc về vụ việc này vì nó đã xảy ra và ko cứu vãn được gì vì vậy mong anh em gần xa vẫn tiếp tục ủng hộ: Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận đầu tiên & số 1 vn nha :))
Tất cả các bài viết cũ từ năm 2015 đến giờ có gắn nhiều bài viết và even của page cũ tớ lưu ý ae tớ sẽ ko sửa giữ nguyên làm kỉ niệm thế nên nếu ai truy cập mà có lỗi bài viết có thể là không xem được hoặc không tồn tại vậy mong ae thông cảm nha :)

*Đối với các member cũ thì sự tồn tại của fanpage cũ là 1 kỉ niệm trong hơn 1 năm qua còn các member mới thì họ không quan tâm đến những ký ức những kỉ niệm những bài viết xưa cũ đâu họ còn trả biết fanpage đó đã từng tồn tại hay không! =)) nói cho cùng tất cả các kỉ vật cống hiến hơn 1 năm qua tất cả các stt ảnh clip với hàng nghìn nghìn người thích và chia sẻ , các đánh giá uy tín chất lượng và thật lòng, sự tận tâm nhiệt tình với Cộng Đồng của các GM các ADM đều đã bị xóa sạch sẽ chỉ còn lại những tấm ảnh những clip làm kỉ niệm, làm bằng chứng về sự đã từng tồn tại của 1 FanPage, 1 Tổ chức Cộng đồng Share Free hơn 1 năm tuổi mà thoy =]]

Thân Chào!
Ký Tên: Boss Toàn

Lưu ý: Ban Quản Trị Hội & Tổ Chức Không Chịu Trách Nhiệm Đối Với Các Hành Vi Bị Lừa Đảo - Tất Cả Các FanPage Không Thuộc Website của Liên Minh Đồng Minh Hội và không có trên trang chủ đều là mạo danh và mạo nhận đề nghị anh em chú ý!

Cùng Nhìn Lại Hơn 1 Năm Hoạt Động Của Tổ Chức Chúng Mình Qua Các Cover Bìa FB Nhé :)







RIP FANPAGE 1/1/2015-31/3/2016
☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment