Tổ Chức Cộng Đồng Game Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên & Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội. Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt :(( Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ _Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn [ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ] Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D


Chia Sẻ Acc Liên Minh Huyền Thoại Vip Mới Nhất Nhân Ngày Lễ 30/4 Part 2

THÔNG BÁO HOT : NẾU ANH EM MUỐN TỰ TAY TEST ACC TRONG ĐỢT XẢ ACC THÌ HẸN AE VÀO ĐÚNG 00H00 30/4 NGÀY MAI NHÉ PHÁT TẠI WEB NÀY :))) WEB SẼ TỰ ĐỘNG ĐĂNG BÀI MÀ =]]
Hi cả nhà :) nhân kỷ niệm 30/4 cái này thì ae biết rồi đấy tớ hay nói là : nhân dân việt nam đến 90% mình nghĩ vậy là biết đến bác mình :v bác mình các bạn nghĩ đúng rồi đó là "Vũ Đăng Toàn" lái chiếc xe tăng 309 phá cổng Dinh Độc Lập =)) nói nghe khoe khoang nhưng Bố mình thì các bạn cũng biết nốt rồi khỏi nói làm j =)) cả miền Bắc biết cái này tớ sẽ ko nói nữa để tránh có ae kêu mình khoe^^ 
tốt nhất là ai chưa biết thì lên tìm hiểu =))
-Không biết là tớ có thể hoạt động và duy trì được cái Dự án và phong chào Share acc Liên minh mà tớ và Đại K tạo ra ko vì cái thứ nhất ae cũng biết rồi đó "FanPage mất rồi" :)) mà tớ lại sống thực tế và rất thix đi chơi đây đó thế lên chắc đợt chia sẻ acc này sẽ là đợt cuối :3 chắc bài này sẽ là bài viết cuối ở web blog này và tớ sẽ ko upload thêm 1 bài nào nữa => chỉ chắc thoy nhưng nếu có acc rảnh rỗi tớ sẽ up lên bài này dài dài dài :)) vì thế ai mà đã đọc qua thì cứ từ từ mà test nhé :v
-Nếu Các Bạn Không Muốn Hay Muốn Tớ Giải Nghệ & Giải Thể : Tổ Chức Cộng Đồng Chia Sẻ Phi Lợi Nhuận Đầu Tiên Và Số 1 Tại VN - Liên Minh Đồng Minh Hội - Liên Minh Hi - VN Share Game : Xin Mỗi 1 Bạn Để Lại Đánh Giá Và Ý Kiến Của Mình Tại www.facebook.com/sharegamevn/reviews Để Các Cá Nhân GM-ADM Trong Team Share Biết Nhé dù j cũng cảm ơn các bạn đã ủng hộ, gắn bó và đồng hành cùng Team trong xuốt 1 thời gian khá dài vừa qua ~yeey yêu all các bạn <3
-Acc chia sẻ đợt này bọn tớ chưa test thông tin :)) mong là adm ko troll ae cuỗm acc cho riêng cá nhân mình :)) vì vốn dĩ tớ cũng trả thiết hay ham hố acc trắng nhiều skin ... và .... làm j vì tớ chơi Truy Kích và DN oy :3 Lm tớ chỉ ù ù tà tà thoy :p
-Acc nào ko vào được liên hệ tớ nhé : www.facebook.com/emcol.oh
















-Lưu ý: chia sẻ acc để solo -  troll rank giải xầu - test tướng & skin vì thế mong những ae " đã trẻ lại còn trâu" đừng ngứa ngáy chân tay mà vào AFK phá acc vì : thiết nghĩ các bạn mắc 1 chứng bệnh đó là "rảnh" nếu có rảnh vậy thì khuyên bạn lên đun nước sôi và đổ vào chậu thổi cho nguội rồi đổ lại vào đun tiếp cho sôi rồi thổi tiếp nhé =))))))))))))
Tại sao các bạn hỏi tớ không chia sẻ "Đại Trà" thèo những "Lô Acc" với hàng trăm thậm trí hàng nghìn acc trong 1 bài viết như năm ngoái? xin trả lời rằng cái thứ nhất tuy là chia sẻ nhưng khi bọn tớ chia sẻ có rất nhiều trường hợp coppy all rồi ko ghi nguồn! tớ thử tìm trên google có chia sẻ 1 bài viết của tớ trên froum https://m4v.me/716/forum/6441765.html là có ghi nguồn của Hội ? duy nhất 1 trường hợp này là ghi nguồn ? WTFox??? Vậy tại sao tớ chia sẻ :)) vì các bạn mà các bạn chia sẻ ra lại quá ích kỉ ki bo và nhỏ nhen vậy [ lắc đầu ] vì thế tớ quyết định rút gọn link mỗi link 1 acc, các bạn bảo tớ kiếm tiền @@ rút gọn? vậy  cái đó được đáng nhiêu tiền? rút gọn cho hết lách luật đi =))
☆Share on Google Nha

☆Game Master Share: ToanAnhLe

★ Kiên Trì Móc Lốp Bắn Lại Hay :)) Dũng Cảm Thật Thà Thì Thua Thiệt ★ Phận Làm Trai Gõ Phím Bình Thiên Hạ ★ Trí Anh Hùng Click Chuột Định Giang Sơn ★ Đã Chơi Là Phải Ảo Tưởng. Không Ảo Thì Đừng Có Chơi. Mình Ta Gánh Cả Đất Trời. Ai Hơn Ta Cân Cả Thế Giới ★ Phá Đảo Thế Giới Ảo :)) Hi mình www.fb.com/emcol.oh kết bạn nhé :D ☆Giao Lưu - Thêm Bạn - Chia Sẻ - Thêm Vui ^^ ๑★Best Share Acc No 1 Viet Nam★๑
    Blogger Comment
    Facebook Comment